Responsive image
เมนูหลัก
หน้าหลัก
เกี่ยวกับตำบล
ประวัติความเป็นมา
สภาพทั่วไป
สภาพสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
การบริการพื้นฐาน
สินค้า OTOP
สถานที่สำคัญ/แหล่งท่องเที่ยว
เกี่ยวกับเรา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายของผู้บริหารท้องถิ่น
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลเทศบาลตำบลเพ็ญ
ยุทธศาสตร์และแนวทางการพัฒนา
โครงสร้างส่วนราชการ
สถานะการคลัง/งบประมาณ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
อำนาจหน้าที่ของเทศบาล
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แผนพัฒนาบุคลากร
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การควบคุมภายในและการตรวจสอบภายใน
บุคลากร
ข้อมูลผู้บริหารและหัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
ข่าวสารตำบล
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรม
ข่าวรับสมัครโอน/ย้าย
การขับเคลื่อนจริยธรรม
รายงานติดตามและประเมินผลของเทศบาลตำบลเพ็ญ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ITA
ITA ปี พ.ศ. 2563
ITA ปี พ.ศ. 2564
ข่าวสารเครือข่าย
ข่าวประชาสัมพันธ์เครือข่าย
ข่าวกิจกรรมเครือข่าย
ปฏิทินกิจกรรมเครือข่าย
ข่าวรับสมัครโอน/ย้ายเครือข่าย
สินค้า OTOP เครือข่าย
ระเบียบ
หนังสือสั่งการ สถ.
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก. อบจ.
มติ ก. เทศบาล
มติ ก. อบต.
ข้อบัญญัติ
รายรับรายจ่าย
รายงานการประชุม
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
หลักเกณ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
การบรรจุแต่งตั้งบุคลากร
การพัฒนาบุคลากร
การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
เว็บบอร์ด
พูดคุยเรื่องทั่วไป
ข้อเสนอแนะ ติชม
รับเรื่องราวร้องทุกข์
เว็บบอร์ดเครือข่าย
ติดต่อเรา
ติดต่อเรา
แผนที่ดาวเทียม
คู่มือประชาชน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
E-Service
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน







หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์ สรุปผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลเพ็ญ ประจำปี 2566 (ผลการดำเนินการปีงบประมาณ 2565)
                                                        ประกาศเทศบาลตำบลเพ็ญ
                 เรื่อง สรุปผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ ประจำปี 2566
                                                         ..............................................
 
ตามที่คณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการประชุม  ครั้งที่ ๑/๒๕๖๖ เมื่อวันที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๖๖ มีมติรับทราบรายงานผลการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำ  เพื่อการประกันคุณภาพการจัดบริการสาธารณะขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๕  และเห็นชอบให้สำนักงานคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ดำเนินการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำเพื่อการประกันคุณภาพการจัดบริการสาธารณะ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๖ และนำรายงานผลการประเมินดังกล่าวเสนอคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบในการกำหนดนโยบาย มาตรการพัฒนางานด้านการกระจายอำนาจ และเทศบาลตำบลเพ็ญ ได้ออกคำสั่งที่  182/2566  ลงวันที่ 10  กรกฎาคม 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลเพ็ญ เพื่อดำเนินการรวบรวมและพิจารณาความถูกต้อง ของข้อมูลการจัดบริการสาธารณะของเทศบาล จำนวน ๘ ด้าน ตามแบบบันทึกข้อมูล แบบเทศบาล ๑ และ แบบเทศบาล ๒-๑ ถึง ๒-๖
                    บัดนี้ คณะทำงานการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลเพ็ญ ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว สรุปได้ว่า
                    ด้านที่ 1 ด้านโครงสร้างพื้นฐาน ปลอดภัย มีบริการสาธารณะที่ต้องดำเนินการ จำนวน 12 บริการ  ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย จำนวน 2 บริการ  เท่ากับเป้าหมาย จำนวน 1 บริการ  ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา ไม่มี   ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565 ไม่มี   ไม่มีบริการ จำนวน  9  บริการ
                    ด้านที่ 2 ด้านการผังเมือง มีบริการสาธารณะที่ต้องดำเนินการ จำนวน 3 บริการ  ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย ไม่มี   เท่ากับเป้าหมาย ไม่มี   ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา ไม่มี    ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565 จำนวน 2 บริการ  ไม่มีบริการ จำนวน  1  บริการ
                    ด้านที่ 3 ด้านสาธารณะ บริการทางสังคม และคุณภาพชีวิต มีบริการสาธารณะที่ต้องดำเนินการ จำนวน 10 บริการ  ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย จำนวน 2 บริการ  เท่ากับเป้าหมาย จำนวน 1 บริการ  ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา จำนวน 6 บริการ ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565  ไม่มี  ไม่มีบริการ จำนวน 1 บริการ
                    ด้านที่ 4 ด้านการศึกษา มีบริการสาธารณะที่ต้องดำเนินการ จำนวน 8 บริการ  ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย ไม่มี   เท่ากับเป้าหมายจำนวน 3 บริการ  ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา ไม่มี  ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565 จำนวน 3 บริการ   ไม่มีบริการ จำนวน 2 บริการด้านที่ 5 ด้านการจัดระเบียบชุมชนและการรักษาความสงบปลอดภัย มีบริการสาธารณะที่ต้องดำเนินการ จำนวน 6 บริการ  ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย จำนวน 1 บริการ   เท่ากับเป้าหมาย จำนวน 2 บริการ  ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา จำนวน 3 บริการ   ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565 ไม่มี   ไม่มีบริการ ไม่มี
                    ด้านที่ 6 ด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน อาชีพ การท่องเที่ยว และการลงทุน มีบริการสาธารณะที่ต้องดำเนินการ จำนวน 6 บริการ  ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย จำนวน 1 บริการ   เท่ากับเป้าหมาย จำนวน 1 บริการ  ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา จำนวน 1 บริการ   ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565 จำนวน 2 บริการ    ไม่มีบริการ จำนวน 1 บริการ
                    ด้านที่ 7 ด้านการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มีบริการสาธารณะที่ต้องดำเนินการ จำนวน 7 บริการ  ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย จำนวน 2 บริการ   เท่ากับเป้าหมาย ไม่มี  ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา ไม่มี   ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565 จำนวน 5 บริการ    ไม่มีบริการ ไม่มี
                    ด้านที่ 8 ด้านการส่งเสริมศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาชาวบ้าน และโบราณสถาน  มีบริการสาธารณะที่ต้องดำเนินการ จำนวน 2 บริการ  ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย จำนวน 1 บริการ   เท่ากับเป้าหมาย ไม่มี  ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา จำนวน 1 บริการ   ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565 ไม่มี    ไม่มีบริการ ไม่มี
                    สรุปการประเมินมาตรฐานขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะของเทศบาลตำบลเพ็ญ ทั้ง 8 ด้าน มีการจัดบริการ จำนวน 54 ภารกิจ ดำเนินการสูงกว่าเป้าหมาย จำนวน 9 บริการ คิดเป็นร้อยละ 16.6  เท่ากับเป้าหมาย จำนวน 8 บริการ คิดเป็นร้อยละ 14.81   ต่ำกว่าเป้าหมายและต้องมีการพัฒนา จำนวน 11 บริการ คิดเป็นร้อยละ 20.37  ไม่ได้ดำเนินการในปี 2565 จำนวน 12 บริการ  คิดเป็นร้อยละ 22.22  ไม่มีบริการ จำนวน 14 บริการ คิดเป็นร้อยละ 25.92 และสรุปได้ว่ามีการดำเนินการทั้งหมด จำนวน 28 บริการ จากทั้งหมด 54 บริการ คิดเป็นร้อยละ 51.85  รายละเอียดปรากฏตามสรุปผลประเมินการจัดบริการสาธารณะ แนบท้ายประกาศนี้
สรุปผลประเมินการจัดบริการสาธารณะ เทศบาลตำบลเพ็ญ ประจำปี 2566 (ผลการดำเนินการ ปี 2565)
โพสเมื่อ : 24 ก.ค. 2566